ทริคน่ารู้! เก็บภาพงานแต่งอย่างไร.. ให้โดนใจ


ทริคน่ารู้! เก็บภาพงานแต่งอย่างไร.. ให้โดนใจ
พาช่างภาพมาตรวจเช็คสถานที่
อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ การพาช่างภาพมาดูสถานที่ที่จะจัดพิธีก่อนถึงวันแต่งงานจริง เพื่อให้ช่างภาพได้ลองตั้งกล้องและเช็คดูว่า ควรจะถ่ายรูปจากมุมไหนเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด รวมถึงเป็นการเช็คก่อนด้วยว่า ต้องการอุปกรณ์ใดเพิ่มเติมหรือไม่ เพื่อจะได้จัดเตรียมได้ทัน และมีความพร้อมสำหรับวันแต่งงานมากขึ้น
เตรียมกล้องและอุปกรณ์ให้พร้อม
หลังจากเช็คสถานที่เรียบร้อยแล้ว ช่างภาพก็จะจัดเตรียมกล้องและอุปกรณ์ที่ต้องใช้ให้พร้อม รวมทั้งการตั้งค่ากล้องเพื่อให้ได้ธีมและบรรยากาศสวยๆ ด้วย นอกจากนี้จะต้องมีกล้องสำรองอีกหนึ่งตัว เพื่อป้องกันกล้องที่ใช้มีปัญหา จะได้สับเปลี่ยนได้ทันโดยไม่ขาดตอนนั่นเอง
ทริคน่ารู้! เก็บภาพงานแต่งอย่างไร.. ให้โดนใจ
ถ่ายภาพคู่บ่าวสาวทั้งเดี่ยวและคู่
เมื่อถึงวันงานแต่งงาน ควรถ่ายภาพคู่บ่าวสาวตั้งแต่เริ่มพิธีการแต่งงานไปจนจบ โดยเน้นทั้งภาพคู่และภาพเดี่ยว ภาพพิธีการที่สำคัญต่างๆ อาจมีภาพที่ถ่ายรวมหมู่กับครอบครัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยก็ได้ เรียกได้ว่าเอาทุกช็อตที่น่าประทับใจกันเลย
ภาพบรรยากาศในงาน
นอกจากภาพถ่ายของคู่บ่าวสาวแล้ว ภาพบรรยากาศในงานก็มีความสำคัญเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพแขกเหรื่อ ภาพพิธีการ ภาพธีมงานแต่งหรือบรรยากาศโดยรอบ รวมทั้งภาพวงดนตรีแสดงถึงความสนุกสนานในงานและภาพแหวนแต่งงานด้วย

ทริคน่ารู้! เก็บภาพงานแต่งอย่างไร.. ให้โดนใจ
งานแต่งงาน เป็นงานที่น่าประทับใจที่สุด และเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขของผู้คนเป็นจำนวนมาก ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน
ดังนั้น อย่าลืมเก็บภาพที่ประทับใจทั้งหลายนี้ไว้ เพื่อที่เปิดอัลบั้มภาพมาดูอีกครั้ง จะได้รำลึกถึงความสุขพร้อมรอยยิ้มที่ไม่มีวันลืมนั่นเอง แถมการดูภาพเก่าๆ เมื่อครั้งแต่งงานยังช่วยสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับคู่รักได้อีกด้วย
ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock และ pixabay.com

https://goo.gl/04M8T2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไอเดียร์ ทรงผมเจ้าสาว สวยสง่า หลากสไตล์

รวมโรงแรมแต่งงานใจกลางเมือง กรุงเทพ

ทำนายหนุ่มในฝันจากสถานที่แต่งงาน ที่คุณชอบ