ฤกษ์แต่งงานปี 2560 ฤกษ์ดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่



● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนมกราคม ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 8 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันเสาร์ที่ 21 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนมีนาคม ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 5 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข
 


● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนเมษายน ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 30 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุนหรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนพฤษภาคม ปี 2560

          อาทิตย์ที่ 7 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันศุกร์ที่ 12 เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนกรกฎาคม ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 9 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก

          วันศุกร์ที่ 21 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุน หรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนสิงหาคม ปี 2560

          วันศุกร์ที่ 11 เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันอาทิตย์ที่ 27 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนกันยายน ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 3 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

          วันอาทิตย์ที่ 10 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก
 


● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนตุลาคม ปี 2560

          วันศุกร์ที่ 20 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันอาทิตย์ที่ 29 เป็นเทศาตรีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะเปิดกิจการใหม่ ๆ จะเป็นศูนย์การค้า สถานบันเทิงทุกรูปแบบ ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าวสาวที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้รับการสนับสนุนหรือมีผู้ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู มีความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ของการใช้ชีวิตที่ราบรื่นสดใสดีมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนพฤศจิกายน ปี 2560

          วันศุกร์ที่ 10 เป็นราชาฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติ มีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตรที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

          วันศุกร์ที่ 17 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

● ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี วันมงคล เดือนธันวาคม ปี 2560

          วันอาทิตย์ที่ 24 เป็นเทวีฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทองให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

          วันศุกร์ที่ 29 เป็นมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่าง ๆ ได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่าง ๆ ได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรสที่คู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก



https://goo.gl/OfN7PL

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไอเดียร์ ทรงผมเจ้าสาว สวยสง่า หลากสไตล์

รวมโรงแรมแต่งงานใจกลางเมือง กรุงเทพ

หลากหลายความเชื่อที่ว่าทำไมต้องนิ้วนางข้างซ้าย